पीएमपी'ची वर्षपूर्तीनंतरची स्थिती
बिकट वाट : आरटीओ पासिंग, वायपर्स, काचा नाहीत
अकराशे बसपैकी 120 बसचे आरटीओ पासिंग झालेले नाही, 150 बसला वायपर्स नाहीत, फुटलेल्या काचा बदलण्यासाठी 1600 काचा कमी पडत आहेत; तर अनेक बसना सुरक्षा जाळ्या बसविलेल्या नाहीत. पुणे महानगर परिवहन महामंडळाच्या (पीएमपी) बसची ही सद्यःस्थिती असून ही माहिती खुद्द पीएमपीनेच दिली आहे.
पीएमटी आणि पीसीएमटी या दोन्ही संस्थांचे विलीनीकरण होऊन एक वर्ष होत आले आहे. प्रवाशांना चांगल्या सुविधा मिळाव्यात यासाठी हे विलीनीकरण करण्यात आले आहे. असे असताना पीएमपीच्या बसची सद्यःस्थिती यातून समोर आली आहे. पावसाळा सुरू झाला असूनदेखील सर्व गाड्यांना वायपर्स बसविण्याचे काम पूर्ण झाले नसल्याचे यावरून उघडकीस आले आहे. तर विविध कारणांमुळे बसच्या फुटलेल्या काचा बदलण्यासाठी 1995 काचांची आवश्यकता आहे. त्यापैकी आतापर्यंत 400 काचा पीएमपीकडे उपलब्ध झाल्या आहेत. उर्वरित 1600 काचा अद्याप पीएमपीस प्राप्त झालेल्या नाहीत. याशिवाय अनेक गाड्यांना सुरक्षिततेच्या जाळ्या बसविण्याचे काम पूर्ण करण्यात आलेले नाही.''
अकराशे बसपैकी 120 बसचे आरटीओ पासिंग झालेले नाही, 150 बसला वायपर्स नाहीत, फुटलेल्या काचा बदलण्यासाठी 1600 काचा कमी पडत आहेत; तर अनेक बसना सुरक्षा जाळ्या बसविलेल्या नाहीत. पुणे महानगर परिवहन महामंडळाच्या (पीएमपी) बसची ही सद्यःस्थिती असून ही माहिती खुद्द पीएमपीनेच दिली आहे.
पीएमटी आणि पीसीएमटी या दोन्ही संस्थांचे विलीनीकरण होऊन एक वर्ष होत आले आहे. प्रवाशांना चांगल्या सुविधा मिळाव्यात यासाठी हे विलीनीकरण करण्यात आले आहे. असे असताना पीएमपीच्या बसची सद्यःस्थिती यातून समोर आली आहे. पावसाळा सुरू झाला असूनदेखील सर्व गाड्यांना वायपर्स बसविण्याचे काम पूर्ण झाले नसल्याचे यावरून उघडकीस आले आहे. तर विविध कारणांमुळे बसच्या फुटलेल्या काचा बदलण्यासाठी 1995 काचांची आवश्यकता आहे. त्यापैकी आतापर्यंत 400 काचा पीएमपीकडे उपलब्ध झाल्या आहेत. उर्वरित 1600 काचा अद्याप पीएमपीस प्राप्त झालेल्या नाहीत. याशिवाय अनेक गाड्यांना सुरक्षिततेच्या जाळ्या बसविण्याचे काम पूर्ण करण्यात आलेले नाही.''
नागरिकांना सार्वजनिक वाहतुकीकडे आकृष्ट करण्यासाठी एकीकडे विविध भरीव योजना राबविल्या जात आहेत, तर दुसरीकडे काही शुल्लक गोष्टींकडे दुर्लक्ष करून नागरिकांना पसंती मिळविण्यात पीएमपीएल अपयशी ठरत आहे. प्रवाशांना काही किमान गोष्टींकडे लक्ष दिल्यास मोठा प्रवासीवर्ग त्याकडे आकर्षित होईल, यात शंका नाही.
Hi paristhiti fakt PMP: chi ahe ka?
ki saglaych sarkari khatyanchi ashich paristhiti ahe?
Sagali kadech waat lagaleli asatana fakt PMPL kashi sudharel saheb?
Ashish
maharashtramajha.blogspot.com
http://lifebpo.co.cc
Having seen ways of operations of PMC in last 35 years I am NOT surprised by the pathetic status of PMT/PMPL.Infact I define the word " NAGARSEVAK" more correctly in a real operating way.Nagarane /Nagarikaanni jyanchi seva karavi te NAGARSEVAK.Nagarane seva karayachi mhatalya nantar tyana khayala nagarane paisa puravila pahijech.