व्यासपीठ पुणेकरांचे

हा ब्लॉग म्हणजे पुणेकरांचं व्यासपीठ आहे. तुम्हाला पडलेले प्रश्‍न, तुमच्या समस्या सुचलेली उत्तरं, पाहिलेलं चांगलं काही आणि कोणाच्या तरी पाठीवर मारायची थाप... हे सारं तुम्ही इथे "शेअर' करू शकता. पोस्ट, फोटो आणि व्हिडिओ साऱ्यांचंच इथे स्वागत आहे.अट फक्त एकच एखाद्यानं मांडलेल्या समस्येवर, प्रश्‍नावर इतरांनी उत्तरं सुचवायची!

संडे स्पेशल

अवतीभवती घडणारं काही खास...निवडक म्हणजे "ई सकाळ'चं संडे स्पेशल. सरत्या आठवड्यातील चर्चेची घटना आणि मराठी साहित्यात पदार्पण केलेलं नवं कोरं पुस्तक, असे दर आठवड्याला स्पेशल विषय. खास संडे स्पेशलमध्ये.

<>

पेट्रोल व डिझेल दरवाढीचा सार्वजनिक वाहतूक व्यवस्थेला फटका

पेट्रोल व डिझेल दरवाढीचा फटका सार्वजनिक वाहतूक व्यवस्थेवर पडला असून, रिक्षाचालकांच्या संघटनांनी प्रवास भाडेवाढीची मागणी केली आहे. एसटी आणि पीएमपीच्या प्रवास भाड्यात तातडीने वाढ होण्याची शक्‍यता नाही.

रिक्षा पंचायतीचे अध्यक्ष डॉ. बाबा आढाव यांनी रिक्षा प्रवासभाड्यात वाढ करण्याची मागणी केली आहे. ते म्हणाले, की या दरवाढीचा गंभीर परिणाम सर्व अर्थव्यवस्थेवर होणार आहे. महागाई वाढत आहे. पेट्रोल व डिझेलसाठी पर्यायी असलेल्या "एलपीजी'चा पुरवठा करण्याबाबत सरकारचे धोरण पूर्णपणे बेजबाबदारपणाचे आहे. रिक्षाचालकांचे आर्थिक ओढाताण होणार असल्याने, रिक्षा प्रवासभाड्यात वाढ करण्याची मागणी आम्ही करणार आहोत.

पुणे शहर रिक्षा फेडरेशन पहिल्या एक किलोमीटरसाठी आठ रुपयांऐवजी नऊ रुपये, तर पुढील प्रत्येक किलोमीटरसाठी सहा रुपयांऐवजी साडेसहा रुपये भाडे आकारण्याची मागणी करणार आहे. महाराष्ट्र रिक्षा सेनेने पहिल्या एक किलोमीटरसाठी आठ रुपयांऐवजी दहा रुपये आकारण्याची मागणी केली आहे. पुढील प्रतिकिलोमीटरसाठी सहा रुपये आकारण्यात येतात.

पुणे व पिंपरी-चिंचवड महापालिकांच्या हद्दीत धावणाऱ्या पीएमपी गाड्यांसाठी रोज साठ हजार रुपये डिझेल लागत असल्याने, त्यांच्यावर रोज साठ हजार रुपयांनी आर्थिक बोजा वाढला आहे.एसटीच्या सोळाशे गाड्या राज्यात धावत असून, त्यांना रोज दहा लाख 15 हजार लिटर डिझेल लागते.

..................
सर्वाधिक फटका "पीएमपी'ला
डिझेलच्या दरवाढीचा सर्वाधिक फटका पुणे महानगर परिवहन महामंडळा(पीएमपी)ला बसणार आहे. डिझेलदर एक रुपयाने वाढला असून, त्यामुळे "पीएमपी'च्या डिझेल खर्चात रोज सत्तर हजार रुपयांनी; तर वर्षाला तीन कोटी रुपयांनी वाढ होणार आहे.

"पीएमपी'च्या बसगाड्यांना दररोज 55 हजार लिटर डिझेल लागते. केंद्र सरकारने डिझेलच्या दरात एक रुपयाने वाढ केली आहे. त्यामुळे "पीएमपी'च्या डिझेलच्या दैनंदिन खर्चात 55 हजार रुपयांची वाढ झाली आहे; तसेच "पीएमपी'ने भाडेकराराने घेतलेल्या दोनशे बसगाड्यांसाठीच्या बिलात सुमारे दहा हजार रुपयांची वाढ होणार आहे. याशिवाय अन्य कर धरून रोज लागणाऱ्या डिझेलच्या खर्चात सुमारे सत्तर हजार रुपयांनी वाढ झाली आहे. त्यामुळे "पीएमपी'चा डिझेलवरील खर्च दर वर्षाला सुमारे अडीच ते तीन कोटी रुपयांनी वाढणार आहे.

पीएमटी-पीसीएमटीचे विलीनीकरण होऊनही कंपनीचा तोटा कमी झालेला नाही. "पीएमपी'स दररोज सुमारे 60 लाख रुपये उत्पन्न मिळते, तर 68 लाख रुपयांचा खर्च आहे.

अशाप्रकारे सार्वजनिक वाहतुकीची दरवाढ झाली, तर नागरिक खासगी वाहन वापरण्याकडे प्रवृत्त होतील. थोडक्‍यात एकीकडे नागरिकांनी सार्वजनिक वाहतुकीकडे आकर्षित व्हावे, यासाठी विविध योजना राबवायच्या आणि दुसरीकडे दरवाढ करून त्यांना दूर ढकलायचे. असे चालू राहिल्यास शहरातील रस्त्यावरील खासगी वाहनांची संख्या कमी होण्याऐवजी वाढेल, यात शंका नाही. आपल्याला काय वाटते याविषयी. सार्वजनिक वाहतुकीमध्ये दरवाढ व्हावी का? दरवाढ प्रवाशांसाठी अन्यायकारक ठरेल का? पीएमपी फायद्यात जावी, यासाठी पीएमपीने काय करावे..., असे तुम्हाला वाटते.

15 comments:

  1. Anonymous said...
     

    The only remedy for this is all PMPs and most of the other vehicals(richshaws) should run on CNG as we are travelling here in taxis and all taxis are on lpg and buses are on cng

  2. Ashish Kulkarni said...
     

    Garibane jagayche kasa hach ek prashna aata maharashtrat aani deshat shillak rajnaar aahe.

  3. captsubh said...
     

    In New Delhi,which boasts of CNG/LPG buses/taxis/autorikshas,there is a terrible stench of the fumes from the exhaust of these vehicles & it is difficult to withstand same,unless there is no choice or one gets used to same!
    In Pune,due to perpetual shortage of gas fuel & hardly any pumps supplying gas for Autorikshas,they are parked for hours along Sangam bridge awaiting their turn!
    Who cares for the common/poor man!
    Cost of living has become so prohibitive for him,but who cares?
    Long live our Govts!

  4. Anonymous said...
     

    Most of the RICKSHAWS are running on the LPG which is 23RS Litre and cuts almost same distance as Petrol. So in case there is increase in Petrol Rates, Rickshawala should not ask for any more money. As its fooling people around. Running Rickshaw on LPG and charge as per Petrol. NOT FAIR At ALL.

  5. Anonymous said...
     

    Hello,
    I am using LPG car and paying Rs. 35 per litre now, which was Rs. 25 per litre one year back. This price rise is redicules indeed. Petrol and disel price rise is nothing in comparison to LPG gas. Still we face shortage problem. I think this shortage is forcing people to use domestic gas, Our Government is earning so huge amounts from taxes and doinng nothing for people.
    Secondly please note the toll taxes. Though taking so huge amounts for road tax, still interested to earn out of toll tax?
    I think Indian people are very poor in calculations. Indian Government is collecting trillions of rupees from Indian people, where does this money go? where is accounts for that money? Don't you think that Government is questionable for that?
    Jogo Indian Jago
    Sunil Yadav from Viman Nagar, Pune

  6. captsubh said...
     

    सरकारच्या सर्व "खात्यां"चे खाणे हा एकच कार्यक्रम असतो.एके काळी दर वर्षी ४००-५०० रुपये चारचाकी गाड्यांवर आर.टी.ओ.कर आकारला जायचा.नंतर हाव सुटलेल्या सरकारने तो १५ वर्षांचा एक रकमी आकारणे सुरू केले.यामुळे जनतेचा एक फ़ायदा जरूर झाला की दर वर्षी रांगेत उभे राहून तो भरणे बंद झाले,पण सरकारची हाव इतकी प्रचंड वाढत गेली की तो आजमितीला ६ लाख रुपये किंमतीच्या गाडीवर ४५ हजार रुपये आकारला जातो!
    तीच गाडी कंपनीच्या नांवावर नोंदविली तर तो दुप्पट म्हणजे नव्वद हजार रुपये आकारला जातो.
    आणखी मोठ्या व महागड्या गाड्यांवर तो त्यापेक्षा कित्येक पट जास्त असतो.
    आता रस्त्यावर धावणा-या गाड्या एकच असतांना तो कंपनी गाड्यांवर दुप्पट का?
    तसेच कररूपी इतकी प्रचंड माया जमविल्यावर सरकार आपल्याला साधे नीट खड्डाविरहित रस्ते देत नाहीं किंवा वाहतुकीचे नीट नियोजन करू शकत नाही!
    It is a bloody shame! And yet govt wants to levy more tolls,add more taxes,continue with outdated octroi in M'tra & with every increase in basic price of petrol & diesel,earn proportionately more by way of taxes,octroi & what have you!
    This is "aam admi" govt,my foot!
    यांना फ़क्त शोषण करणे माहित आहे! आजसुद्धा कर खूप कमी करून पेट्रोल डिझेल किंमती ३५-४० टक्क्यानी कमी करणे शक्य आहे! पण त्यासाठी प्रबळ इच्छाशक्ती व सरकारच्या काटकसरीची गरज आहे जिचा सरकारकडे पूर्ण अभाव आहे!

  7. Anonymous said...
     

    Lack of reliable and speedy public transport in cities is the root casue for the people to decide to have a personal car. For many years to come, India will have to depend on imported oil which will surely be costlier day by day, and price rise of petrol in indigenous market will be unavoidable. Besides, emissions from cars are polluting the air in the cities casuing considerable increase in respiratory problems. Increasing number of cars on public roads is resulting in congesion and traffic jams. So, local bodies must take steps to improve public transport to discourage private ownership of cars
    MOHAN DADDIKAR

  8. Neo said...
     

    I think this increase is inevitable. Petrol has reached $100 per barrel and oil companies are already under heavy burden and the government subsidy is the only thing that stops them from being bankrupt. People here talk about common man and his problems, but that same common man chooses the congress government. So why blame now?

    There is another important point. India is increasingly using more and more carbon fuel due to heavy demand. The pollution in cities has reached to an alarmingly high level. The global warming has started and we need to cut down on our fuel consumption. So the price increase would decrease the usage of car and luxury vehicles atleast to some extent. This may seem cruel but there is no other option. We must cut down the usage.

    People are having foolish suggestions on this issue. Remember, for every cylinder that we use government pays a subsidy of 212 rupees to the oil companies. Do you know the current revenue loss? 150 Crores per day. PER DAY. Who do you think pays that?

    We must accept the reality that oil is an extremely expensive utility and must shift to something we have abundent supply of. Why am I not seeing anybody talking about things like Solar energy and wind energy? When are we going to make a riding on bicycle fashionable and trendy? Now that might seem funny. But there are lots and lots of people who use a bike to bring vegetables. Until somebody prestigious like a film star starts a drive to start using bicycle, people would not accept it. Why can't Sakal start a drive for this? With unlimited access to publicity instruments, you could bring out a change.

  9. RoHaN said...
     

    we can't expect that we would get the fuel at the lowest cost prices............
    But we would need to be cooperatrive with the any GOVERNMENT either BJP/Congress...ANY!!!!

    So plz help for more information on
    rohanthengalsblog.blogspot.com

  10. Anonymous said...
     

    Hello friends,
    I am so excited to read all your views on this blog and I am sure this kind of blog will bring awareness in our community. captsubh and neo gave very good suggestions on this petrol issue. You all are going to lead our country to prosperity. Spread information about this blog to your friends, near and dear one. As many people will read this blog and as people will write their opinion on this blog, will bring awareness on all development issues of India.

    There are so many issues we have to discuss with each others for betterment of our city.

    Why Pune Municipal Corporation is not providing best of the transport services to us just like Mumbai? You people know that in Mumbai people are quite comfortable with affordable transport services provided by BEST this is absolutely private organisation. Why we should not get same kind of services in Pune?
    Sunil Yadav, Viman Nagar, Pune
    http://vimannagar.blogspot.com/

  11. Anonymous said...
     

    PMT chi PMP zali pan transport kahi sudharala nahi. Ajunahi gadichi vaat pahanyatach vel ghalavava lagato.........sagale lok ha tras talava mhanun cars/bikes ghetat.......petrol var paise ghalvatat ani mag petrol/diesel vadhala ki aarada orad kartat....so root cause is public transport.
    University chya samor fly over bandahala....traffic problem solve zala kay? Nahi........Hinjewadi la fly over bandhala....konatya akkal shunya manasane to bandhala? Highway varun yenarya gadya singlala thambatil ani ratri STP madhe jayala fly over varun jayala koni nahi.....wa re planning.........
    Kharokhar public transport sudharanyachi nitant garaj aahe Punyat.......traffic dekhil kami hoil ani Petrol/Diesel chya navane aarada orad dekhil thambel........

  12. Anonymous said...
     

    Give training to all drivers to shut off their vechile if signal is more than 3minutes. On main Corporation Bus stop buses are always kept in transit / running mode for more than 30 minutes which is a misues of diesel. Many times though the bus is empty/ having space to sit / stand drivers or conductors are not stopping the buses on bus stops where many people are just waiting for the buses; by which also PMP is loosing its revenue & the trip do not generate the business.

  13. Anonymous said...
     

    first give training to drivers & conductors of PMP. manapa bus stopvar kititari buses chalu conditionmadhyech ubhya astat tyane disel waya jat nahi ka? Jar dirversni neat buses chalavalyatar darvadh karavi lagnar nahi. Driver conductorsla jar Traffice niyam palavayala sangeetale tari khup pharak padel. Kithekdatar rikamya buses driver conductorchya man-mani mulye stopvar na thambata tashyach jatat jar tya tripcha ashyamule kharcha vasul zala nahitar to tyanchaykadun vasul karava

  14. Anonymous said...
     

    Petrol ani Diesel che rates barech velela fakta "vaadhtatach" kase ha ek moolbhooth prashna aahe. Sarkar hi darvaadh madhyaratri passon lagoo karnyat tatpar aste. Hi tatparata, darvadh kami karnyat kadhich dakhvali jaat nahi.
    Sarkarne, hi darvadh aatokyat thevnyasathi kahi thos upay karne aavashyak ahe. Sarva aamdar / khasdaranvar kele janare anavashyak kharcha kami karne hi kalachi garaj aahe.

  15. Anonymous said...
     

    cheap viagra nz viagra cheap buy online what does viagra do marijuana and viagra viagra lawyers viagra rrp australia mexican viagra legal viagra no prescription viagra viagra liver damage how long does viagra last herbal viagra reviews how does viagra work viagra from canada

Post a Comment