व्यासपीठ पुणेकरांचे

हा ब्लॉग म्हणजे पुणेकरांचं व्यासपीठ आहे. तुम्हाला पडलेले प्रश्‍न, तुमच्या समस्या सुचलेली उत्तरं, पाहिलेलं चांगलं काही आणि कोणाच्या तरी पाठीवर मारायची थाप... हे सारं तुम्ही इथे "शेअर' करू शकता. पोस्ट, फोटो आणि व्हिडिओ साऱ्यांचंच इथे स्वागत आहे.अट फक्त एकच एखाद्यानं मांडलेल्या समस्येवर, प्रश्‍नावर इतरांनी उत्तरं सुचवायची!

संडे स्पेशल

अवतीभवती घडणारं काही खास...निवडक म्हणजे "ई सकाळ'चं संडे स्पेशल. सरत्या आठवड्यातील चर्चेची घटना आणि मराठी साहित्यात पदार्पण केलेलं नवं कोरं पुस्तक, असे दर आठवड्याला स्पेशल विषय. खास संडे स्पेशलमध्ये.

<>

समस्या मोठी.... उपाय मात्र आहेत!

सिंहगड रस्त्याचा ताण दिवसेंदिवस वाढत आहे. त्यातच संतोष हॉलच्या चौकात ट्रॅफिकचे वाईट हाल असतात. या भागात राहणारे पारिजात तीरमारे यांनी येथील समस्या आणि त्यावर त्यांना सुचणारे उपाय आपल्यासमोर मांडले आहेत.



सिंहगडाकडे जाणाऱ्यांनी वर दिलेल्या नकाशातील रस्त्याचा वापर केल्यास मुख्य रस्त्याचा बराच ताण कमी होण्यास मदत होईल.

समस्या
विठ्ठलवाडीच्या पुढे वाहतुकीची कोंडी वारंवार होते. हिंगणे खुर्द, आनंदनगर, वडगाव बुद्रुक, माणिकबाग, वडगाव धायरी येथे सतत वाहतूक ठप्प होते. सिंहगड रस्त्याला पर्यायी रस्ता नाही, त्यामुळे मुख्य रस्त्यावर अवलंबून राहावे लागते. या रस्त्यावरील वाहतुकीची कोंडी कमी करू शकणाऱ्या विठ्ठलवाडी ते सनसिटी या पर्यायी रस्त्याचे काम सुरू असले, तरी ते पूर्ण होण्यास काही कालावधी जावा लागणार आहे. सिंहगड रस्त्यावरचा ताण दिवसेंदिवस वाढतच आहे. या रस्त्यावरील सर्वात जास्त वर्दळीचा चौक आनंदनगरमधील सनसिटीकडे जाणारा आहे. या चौकात असलेली कमान काढल्यामुळे रस्त्याची रुंदी सहा फुटांनी वाढली. या चौकातील पार्किंग बद्दल अनेकदा तक्रारी करून झाल्या आहेत. पण प्रशासन काहीच कारवाई करत नसल्यामुळे समस्या वाढतच चालली आहे. त्यातच चौकातील दुकानांमध्ये आलेले ग्राहकही रस्त्यावर वाहन उभे करतात. रिक्षावाले मनमानीकरीत प्रवासी घेत उभे राहतात व वाहतुकीचा गोंधळ उडतो. संतोष हॉलसमोरील सनसिटीकडे जाणाऱ्या गल्ली छोटी आहे. त्यातच तिथे मोठ्या सोसायट्या झाल्या आहेत. त्यामुळे एखादे मोठे वाहन या गल्लीत वळत असेल, तर ते वळताना वाहतुकीच्या प्रवाहात मध्येच अडकते. त्या वेळी इतर वाहनेही पुढे दामटली जात असल्याने वाहतूक रखडते. एकाच वेळी सगळीकडून वाहतूक सुरू असल्याने ही कोंडी वाढत जाते.

उपाय

सनसिटीकडे जाताना सुरवातीलाच असलेले अनधिकृत पार्किंग बंद करून रस्ता रुंद करावा. मुख्य चौकामध्ये 15 मीटरच्या आत कोणतेही अतिक्रमण, भाजी विक्रेते वा रिक्षा स्टॅंड असू नये. चौक मोकळा असावा. विशेषत: संतोष हॉलच्या चौकातील सर्व अडथळे दूर केले पाहिजेत.
चौकादरम्यान भाजी, फळविक्रेते, फेरीवाले बसतात. त्यातच पार्किंगही असल्याने रस्ता पुन्हा अरुंद होतो. रस्ता चांगल्या स्थितीत असल्याने वाहनांचे वेग जास्त असतात, मात्र त्याला शिस्त नावालाही नसते. हात अथवा इंडिकेटर न दाखवता वळणे, दुचाकीवर तिघांनी बसणे, सिग्नल न पाळणे आणि उलट्या दिशेने वाहन चालविणे हे प्रकार सर्रास पाहायला मिळतात. सिग्नल पूर्णवेळ चालू ठेवून चौकात पोलिस ठेवल्यास समस्या सुटू शकते.
रस्ता रुंद झाल्यानंतर लोकांच्या मानसिकतेमध्ये जो फरक पडायला हवा होता, तो पडलेला नाही. स्वयंशिस्त पाळणे हे सर्वांत महत्त्वाचे आहे आणि वाहनचालकांना त्याचाच विसर पडला आहे. आता शिस्त लावण्यासाठी पोलिसांनी धडक मोहीम उघडणे गरजेचे आहे. प्रत्येक चौकात एक वाहतूक पोलिस आणि नियम तोडल्यास जबरी दंड सुरू व्हायलाच हवा, आठवड्यातून दोन-तीन वेळा नो पार्किंगझोनमधील वाहनांवर दंडात्मक कारवाई करावी, अन्यथा नियम तोडणारा एखादा कोणा निरपराध्याचे प्राण घेऊन जाईल. त्यामुळे स्वयंशिस्तीला पर्याय नाही.

5 comments:

  1. Anonymous said...
     

    Wright way.....to go

  2. Anonymous said...
     

    Aho tirmare,
    tir tumhi marlat.
    tumhu teri jata ka nkashachye vatene.
    Vatetle patre kadha.
    Girnisamor rastywar vat teri ahe ka.
    Kamanijawachi gardi hatvinaysathi jaeshth nagrik samiti sathpan keli ka.
    Karykarte havet.Gadnchi race -veg kami kara. mahilanna jau dyaat adhi.
    Shalache sthalanter kara.
    pashrna madun chalt nahi.
    Je tumhla diste te saglyanna janavte.
    Sakal madhye kam krunhi parhna sutat nahit,he kalte na.

  3. Mr. Mane said...
     

    I think biggest issue here is Pune police force not functioning or they do not exist. They are corrupt and will not deliver for common people. I have stayed there from 1980 and that road is ignored by PMC. we need at least 20 police man on the road 24 hours.They should fine as per the law. Also people need to follow traffic rules. It is jungle raaj at the moment on Pune roads. Those who read this pl. tell everyone to follow traffic rules for sake of their family and other families.Let's make Pune as it was 20 years back.

  4. Anonymous said...
     

    Mitraho, Aapan aapaplyat ka bhandatoy. Ithech rajyakartyanche favate aahe, tyana hech pahije ki doghanchya bhandanaat tisaryacha laabh. He sagale landage aahet.

    Tumhi mala sanga, ji gave navyane Maha Nagar Paliket aali aahet tithe un-planned development che problems aahet. Je aata almost impossible to solve hya stage la aale aahet. Pan thodasa vichar kara...

    20-25 varsha purvi hya gavanmadhe konachya jamini jasta pramanat hotya. Local polititionschya right?

    Jar PMC ne 1980 te 90 darmyanach gave ghetali aasti tar ha evadha problem nasta zala, pan mag hya local badya lokanchya jamini tyana vatel tya bhavat aani vatel tashya vikata nastya aalya. ardhya ardhya gunthyache plots padoon sudha vikalet, 5 aani 10 footi raste aani gajabajaat. Dhankawadi, Balaji Nagar, Sinhagad road, ithale attache swaroop bagha, kiti ongalwaane aahe. Mi swatah 23 varshe Dhankawadit rahat hoto, dhankawadi chi waat laagtana (to be more precise waat laavatana) mi swatah pahile aahe. Jevha aakhi dhankawadi sample, vaat lagali tevha PMC madhe vilin keli aani paristhiti aashi aahe ki ambulance, fire brigade sudha ghara parayanta yet nahi. Swatahchi 4 wheeler sudha ghara javal aanta yet nahi. Road rollar jaaoo shakat nahit aashi rastyanchi avastha aahe. Aani local badi dhende (Sinhagad Road aani Dhankawadi) like Dhankawade, Jagtaap, Kadam, Bhintade, Tapkir he sagale ghatta pot bharoon 50 pidhyanche kamavoon baslet. Aani parta aata nagarsevakahi tech kinva tyanchya baayaka, mulech.

    Kase aahe aapan sagale AAJGAARACHYA vilkhyat aadakale aahot, ekada ka purna potat gelo ki magach sutaka.

    Mag ugach aaplyatalya aaplyat bhandoon aankhin dukhani kaa wadhavayachi.

    The fact is that, the damage is already made, now no cure becasue its a last stage cancer. only cure is cut the culprit.

  5. Anonymous said...
     

    the last comment is a true fact, i am too residing in pune since my birth since 30 years.

    The politicians cum criminals (of all parties) are responsible for the tragedic change in Pune city

    No PMC planning, as it's case of D'wadi and some part of Sinhagad Rd. also it is part of Dapodi, Hadapsar, Vishrantwadi and many or we can say all parts of pune city.

    Proper planning and implementation is required on the said front.

    The IT sector is in boom, a six flooried buidling admeasuring 18-20 thousand sq. ft. is accomodating 400-500 peoples, in the way it is growing the infrastrucutre of city is not matching. a common man needing to commute 10-15 kms taking 15 minutes in 1985-95 is taking 45-50 minutes, in many of the it parks water is supplied through tankers, the it industry has created job opportunities in a large scale but the literacy ratio is again not up to the mark.
    PMC really needs to think on this issue seriously (and politicians - khup khalla rao, ata kay var gheun janar aahe ka)
    Strict regulations to be made by PMC. Compulsory parking of one four & 2 two wheelers for 1/2 BHK flats and to be increased in ratio. Compulsory garden and open space in big projects. Compulsory garden, vegetable market, and sanskrutik hall in radius of 4-5 kms
    The builder lobby is developing the projects and PMC is not bothered whether the tax has been activated for the said building and it is collected accordingly.

    For example earlier we were staying in Shaniwar peth in a wada which was constructed and we got a single room in that building, the builder ran away (still doing projects in other areas) and the process of society formation etc has not happened till date building was constructed in 1995. then we only the society members approached to PMC and made effective the respective tax. The same is the case of our new premises we have shifted into in 2004 (a NA scheme on Sinhagad Rd) the builder is not making his signature on the society formation documents and also we have not received any tax till date for the said property.

    Many more things we can add on. So it is in hands of the PMC how to implement and where to implement

    I guess today RTO income if act as per rules and regulations will touch with a brand IT company (rule todne wale pune mein itne ho gaye hain ki rto ki amdani nikalni mushkil ho jayegi)

    Anyways our subject was for traffic on sinhagad road, only options the suncity-vitthalwadi road to be developed at faster pace same case in Hingane.

    And new owners searching for new flats - kindly see the infrastructure before entering into the agreement, have a look at the peak hours at the said property how long time you are taking to commute in the said area and most important your 4 wheeler is able to reach in the huge traffic.
    Thanks

Post a Comment