स्मरणशक्ती वाढविण्याच्या नावाखाली फसवणूक
"मुलांची स्मरणशक्ती 25 रुपयांत वाढवा,' अशी जाहिरात करून नागरिकांची फसवणूक करण्याचा प्रकार दांडेकर पूल परिसरात उघडकीस आला आहे. याप्रकरणी एका कंपनीच्या बारा प्रतिनिधींना स्वारगेट ठाण्याच्या पोलिसांनी ताब्यात घेतले. मात्र, कंपनीविरुद्ध अद्यापही कारवाई करण्यात आली नाही.
ही कंपनी लातूरमधील आहे. "सुवर्णप्राश ड्रॉप'द्वारे विद्यार्थ्यांची स्मरणशक्ती, आकलनशक्ती व एकाग्रता वाढते, असा या कंपनीचा दावा आहे. त्यासाठी कंपनीने जाहिरात देऊन "ड्रॉप' देणाऱ्या प्रतिनिधींची नेमणूक केली. "ड्रॉप'साठी प्रत्येक मुलामागे 25 रुपये शुल्क आकारण्यात येते; तर "ड्रॉप' घेणाऱ्या प्रत्येक मुलामागे या प्रतिनिधींना सहा रुपये कंपनीकडून दिले जातात. दांडेकर पूल परिसरात कंपनीच्या प्रतिनिधींनी, मुलांची स्मरणशक्ती 25 रुपयांत वाढवा, अशी जाहिरात करून नागरिकांची गर्दी जमा केली. त्यानंतर "ड्रॉप' घेण्यासाठी नागरिकांनी या परिसरात मुलांना बरोबर घेत रांगा लावल्या होत्या.
महाराष्ट्र वैद्यक व्यवसाय अधिनियमानुसार अशा पद्धतीने उपचार करण्यासाठी वैद्यकीय परिषदेकडे नोंदणी करणे आवश्यक आहे; तसेच राज्यातील वैद्यकीय परिषदेकडे याची सविस्तर नोंद करणे बंधनकारक आहे; त्याचप्रमाणे अशा पद्धतीने उपचार करताना संबंधित ठिकाणी वैद्यकीय अधिकारी उपस्थित असणे आवश्यक आहे. दांडेकर पूल परिसरात हे "ड्रॉप' देताना वैद्यकीय क्षेत्राशी संबंधित एकही व्यक्ती नव्हती. या प्रकाराची माहिती भारतीय जनता पक्षाचे धीरज घाटे यांनी स्वारगेट पोलिस ठाण्यातील अधिकाऱ्यांना दिली. त्यानुसार या कंपनीच्या बारा प्रतिनिधींना पोलिसांनी दांडेकर परिसरातून ताब्यात घेतले. त्यांच्याकडील "ड्रॉप्स' पोलिसांनी जप्त केले आहेत. चौकशीत या प्रतिनिधींनी, कंपनीने प्रतिनिधी नेमण्याच्या प्रसिद्ध केलेल्या जाहिरातीनुसार आम्ही अर्ज केले होते. त्याशिवाय आम्हाला काहीही माहिती नाही,' असे सांगितले.पोलिसांनी जप्त केलेल्या "ड्रॉप्स'ची अन्न व औषध प्रशासनाकडून अद्याप तपासणी करण्यात आलेली नाही. या तपासणीत या औषधाच्या दाव्यात तथ्य आहे की नाही, हे स्पष्ट होईल.
याप्रकरणी पोलिसांनी अद्यापपर्यंत गुन्हा दाखल केलेला नाही. घाटे यांच्याकडून तक्रारीचे निवेदन पोलिसांनी घेतले आहे. कंपनीने या औषधाबाबत राबविलेली मोहीम मुलांच्या आरोग्याशी संबंधित असल्याने याबाबत पोलिसांनी तातडीने कार्यवाही करावी, अशी मागणी घाटे यांनी केली आहे.
ही कंपनी लातूरमधील आहे. "सुवर्णप्राश ड्रॉप'द्वारे विद्यार्थ्यांची स्मरणशक्ती, आकलनशक्ती व एकाग्रता वाढते, असा या कंपनीचा दावा आहे. त्यासाठी कंपनीने जाहिरात देऊन "ड्रॉप' देणाऱ्या प्रतिनिधींची नेमणूक केली. "ड्रॉप'साठी प्रत्येक मुलामागे 25 रुपये शुल्क आकारण्यात येते; तर "ड्रॉप' घेणाऱ्या प्रत्येक मुलामागे या प्रतिनिधींना सहा रुपये कंपनीकडून दिले जातात. दांडेकर पूल परिसरात कंपनीच्या प्रतिनिधींनी, मुलांची स्मरणशक्ती 25 रुपयांत वाढवा, अशी जाहिरात करून नागरिकांची गर्दी जमा केली. त्यानंतर "ड्रॉप' घेण्यासाठी नागरिकांनी या परिसरात मुलांना बरोबर घेत रांगा लावल्या होत्या.
महाराष्ट्र वैद्यक व्यवसाय अधिनियमानुसार अशा पद्धतीने उपचार करण्यासाठी वैद्यकीय परिषदेकडे नोंदणी करणे आवश्यक आहे; तसेच राज्यातील वैद्यकीय परिषदेकडे याची सविस्तर नोंद करणे बंधनकारक आहे; त्याचप्रमाणे अशा पद्धतीने उपचार करताना संबंधित ठिकाणी वैद्यकीय अधिकारी उपस्थित असणे आवश्यक आहे. दांडेकर पूल परिसरात हे "ड्रॉप' देताना वैद्यकीय क्षेत्राशी संबंधित एकही व्यक्ती नव्हती. या प्रकाराची माहिती भारतीय जनता पक्षाचे धीरज घाटे यांनी स्वारगेट पोलिस ठाण्यातील अधिकाऱ्यांना दिली. त्यानुसार या कंपनीच्या बारा प्रतिनिधींना पोलिसांनी दांडेकर परिसरातून ताब्यात घेतले. त्यांच्याकडील "ड्रॉप्स' पोलिसांनी जप्त केले आहेत. चौकशीत या प्रतिनिधींनी, कंपनीने प्रतिनिधी नेमण्याच्या प्रसिद्ध केलेल्या जाहिरातीनुसार आम्ही अर्ज केले होते. त्याशिवाय आम्हाला काहीही माहिती नाही,' असे सांगितले.पोलिसांनी जप्त केलेल्या "ड्रॉप्स'ची अन्न व औषध प्रशासनाकडून अद्याप तपासणी करण्यात आलेली नाही. या तपासणीत या औषधाच्या दाव्यात तथ्य आहे की नाही, हे स्पष्ट होईल.
याप्रकरणी पोलिसांनी अद्यापपर्यंत गुन्हा दाखल केलेला नाही. घाटे यांच्याकडून तक्रारीचे निवेदन पोलिसांनी घेतले आहे. कंपनीने या औषधाबाबत राबविलेली मोहीम मुलांच्या आरोग्याशी संबंधित असल्याने याबाबत पोलिसांनी तातडीने कार्यवाही करावी, अशी मागणी घाटे यांनी केली आहे.
कुठल्याही तरी फुटकळ ड्रॉप्सच्या साहाय्याने स्मरणशक्ती वाढविण्याचा दावा करून मुलांच्या आरोग्याशी खेळ करणारे कठोर कारवाईस पात्र आहेत. मात्र, याला जेवढ्या प्रमाणात संबंधित कंपनी आणि तिचे प्रतिनिधी जाबाबदार आहेत. तेवढ्याच प्रमाणात पालकही आहेत. अशाप्रकारे स्मरणशक्ती वाढविण्याचा प्रकार म्हणजे "अक्कल गहाण टाकण्या'प्रमाणे आहे.
It was quite possible to get cheated since the campaign was held in local clinics. And evryone tends to trust if it is in clinic premises.So this was very well organised 'Public Cheating'.
Fasavnuk karyachi navin shakkal aahe. Asha companly la tar dand zhalach pahije. pan yala bejababdar nagrik pan karnibhut aahet.
हे ड्रॉप्स ज्यानी कूणी विकत घेतले त्यांना खरे म्हणजे अक्कल वाढिच्या ड्रॉप्स ची आवश्यकता आहे. पण हे ड्रॉप्स मिळत नाहीत हेच दुर्दैव.
अशिष कुलकर्णी.
आपल्या महाराष्ट्राचा आपला ब्लॉग.. जरुर भेट द्या..
http://maharashtramajha.blogspot.com
Hyat mukhya jababdari palkanchi aahe ki kuthlehi drops devun aaplya mulanchi smaran shakti vadhavta yete ka. Smorchya pralobhanana kiti bali padaycha he tyancha tyanich tharvave.